Đăng bởi
Abogo
03/06/2022
TRUNG TÂM KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO OTA NHA TRANG

TRUNG TÂM KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO OTA NHA TRANG 2022

TRUNG TÂM KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO OTA NHA TRANG sẽ giới thiệu cho bạn khoá học đào tạo vận hành các trang OTA một cách có hiệu quả, từ đó tăng cao doanh thu cho khách sạn, homestay, villa của bạn. Nếu bạn đang sở hữu một khu villa, homestay hay khách sạn và bạn muốn kênh bán hàng của mình lên top bán hàng của các trang OTA và tăng doanh thu cao hơn so với đối thủ cạnh tranh.

I. OTA LÀ GÌ?

 

OTA (Online Travel Agency) là một dạng của đại lý du lịch trực tuyến, chuyên bán các sản phẩm và dịch vụ du lịch như phòng khách sạn, tour du lịch, vé máy bay và nhiều loại hình khác từ các nhà cung cấp dịch vụ. Các giao dịch và thanh toán trong OTA thường diễn ra trực tuyến.

Để đơn giản hóa, OTA có vai trò trung gian giữa các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng cuối. Cụ thể, các kênh OTA đăng thông tin về đặt phòng và các dịch vụ du lịch lên trang web của họ và nhận hoa hồng khi giao dịch thành công.

Một điểm mạnh của các trang web OTA là thường có giá ưu đãi thấp hơn so với các kênh đặt truyền thống khác. Họ cũng thường tích hợp các công cụ so sánh, đánh giá, và xác nhận từ cả hai phía, tức là từ doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và từ khách hàng. Do đó, OTA được coi là giải pháp phổ biến và ổn định nhất để cung cấp cho doanh nghiệp lượng khách hàng. Một số ví dụ về các trang web OTA bao gồm Abogo, Agoda, Booking và nhiều khác.

Bộ phận Sales là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong mô hình OTA, vì họ là người làm việc trực tiếp với đối tác và khách hàng, giúp tăng doanh thu cho các khách sạn và doanh nghiệp du lịch.

Hiểu biết và quản lý tốt OTA là một yếu tố quan trọng giúp nhân viên Sales làm việc hiệu quả trên các kênh trực tuyến. Vì vậy, Sale OTA thường được xem như một phần không thể thiếu trong nhiều khách sạn, homestay, resort và các doanh nghiệp liên quan đến ngành du lịch.

II. TẦM QUAN TRỌNG CỦA TRUNG TÂM KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO OTA NHA TRANG

kỹ năng quản trị OTA

Hiện nay kênh OTA được cho là  cách tiếp cận khách hàng tốt nhất hiện nay trên online. trên thế giới có rất nhiều đơn vị doanh nghiệp cung cấp trên toàn thế giới, điển hình ví dụ như Agoda, Hotel.com, Booking.com, Expedia… và rất nhiều đơn vị lớn khác trên thế giới. Các kênh này mang đến  hầu hết 85% lượng khách quốc tế cho các nước du lịch phát triển nói chung và Việt Nam chúng ta nói riêng.

1. Quảng bá thương hiệu

Một kênh quảng bá khách sạn tuyệt vời. Các kênh đại lí du lịch trực tuyến đưa thương hiệu của bạn vươn tầm xa hơn cả trong và ngoài nước. Với sự phát triển vượt bậc của ngành thương mại điện tử, mọi giao dịch đều thông qua Internet thì người dùng sẽ dễ dàng tìm kiếm chỉ với việc tra Google.

Do đó, việc hiện diện trên 1 website điện tử sẽ tiết kiệm nhiều chi phí và hiệu quả lại cao hơn nhiều so với khi đầu tư vào Marketing Online.

2. Ổn định lợi nhuận bằng việc tăng nguồn bán dịch vụ

Tuy mất tiền hoa hồng nhưng đổi lại, lượng khách mà các kênh đại lí này kiếm được cho khách sạn sẽ ổn định hơn hẳn. Đảm bảo được doanh thu mỗi tháng và tránh việc lên xuống quá thất thường.

Bên cạnh đó, việc đăng tải không mất phí và bạn chỉ cần trả phí khi có khách đặt thành công. Với mức giao dịch hợp lý, khách sạn sẽ không mất công và thời gian kiếm khách hàng nữa.

3. Truyền thông rộng rãi trên phạm vi toàn cầu

Với sự phát triển của internet hiện nay, thương mại điện tử trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Mọi giao dịch và tìm kiếm thông tin đều thường diễn ra qua các kênh trực tuyến. Khi bạn hợp tác với mô hình OTA, thông tin về khách sạn của bạn sẽ xuất hiện trên nhiều trang web khi khách hàng tìm kiếm trên Google.

Điều này có nghĩa là bạn không cần phải đầu tư một lượng lớn tiền vào tiếp thị trực tuyến mà vẫn có khả năng quảng cáo thông tin của mình thông qua các trang web đối tác, và bạn chỉ phải trả hoa hồng dựa trên giao dịch thành công.

4. Tăng lượng traffic cho khách sạn

Các khách sạn nhỏ có thể không đủ khả năng tài chính để đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo trả tiền mỗi lượt nhấp (PPC) và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) dài hạn, vốn đòi hỏi các nguồn lực và ngân sách lớn.

Do đó, việc hợp tác và đặt trang web của họ trên hệ thống các trang web đại lý du lịch trực tuyến giúp họ thu hút nhiều lượt truy cập hơn từ các kênh này. Điều này có thể giúp họ xây dựng thương hiệu của mình và tạo sự nhận diện tốt hơn trong mắt khách hàng.

5. Tăng thêm sự hài lòng của khách hàng

Sự tiện lợi khi khách hàng thực hiện các giao dịch trên hệ thống OTA cũng là yếu tố quan trọng đối với sự hài lòng của họ. OTA không chỉ giúp tăng giá trị cho các khách sạn thông qua các chiến dịch tiếp thị và lấp đầy phòng trống, mà còn cung cấp các lời khuyên và khuyến nghị về du lịch cho khách hàng với các mức ngân sách khác nhau. Điều này có thể giúp tăng doanh thu cho các dịch vụ nhỏ hoặc ít tiềm năng hơn.

Trên các hệ thống OTA, khách hàng cũng có thể để lại các đánh giá về dịch vụ của khách sạn, điều này cung cấp cơ sở cho khách sạn để nắm bắt và cải thiện chất lượng dịch vụ mình cung cấp.

III. TRUNG TÂM KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO OTA NHA TRANG

TRUNG TÂM KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO OTA NHA TRANG

 

Để đáp ứng nhu cầu của các chủ doanh nghiệp, quản lý, chuyên viên nhà hàng, khách sạn, du lịch, lữ hành, thời trang, tour du lịch, shop vải và quà lưu niệm…muốn giới thiệu thương hiệu của mình đến du khách quốc tế và nội địa. Cũng như muốn nâng cao doanh thu bán hàng hơn nữa.

Vì vậy, công ty ABOGO của chúng tôi đang đứng trên top 1 về thị trường villa trên các kênh OTA tại Đà Nẵng cùng với đó là 25 năm kinh nghiệm kinh doanh phòng khách sạn và bán phòng trên kênh du lịch trực tuyến .

Cũng nhờ những kinh nghiệm đó, ABOGO quyết định sẽ mở thêm các trung tâm đào tạo OTA trên khắp cả nước. Công ty Abogo của chúng tôi là nơi bạn có thể đặt niềm tin để học và tìm hiểu về khóa học đào tạo OTA Nha Trang một cách tối ưu nhất.

1. CÁC KHOÁ HỌC HIỆN CÓ TẠI TRUNG TÂM KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO OTA NHA TRANG

Trung tâm Khóa học đào tạo cơ bản:
Thời gian đào tạo: 10 giờ

Nội Dung Đào Tạo

  • Nội dung 1: Tổng quan về OTA
  • Nội dung 2: Hướng dẫn đăng ký các kênh OTA 
  • Nội dung 3: Hướng dẫn sử dụng extranet của các kênh OTA
  • Nội dung 4: Hướng dẫn cách liên hệ với các trang OTA
  • Nội dung 5: Hỏi đáp
Trung tâm Khóa học đào tạo trọn đời
Nội Dung Đào Tạo
  • Nội dung 11: Thứ hạng các trang và những điều cần lưu ý(Quan trọng)
  • Nội dung 12: Tham gia các chương trình Marketing nâng (Quan trọng)
  • Nội dung 13: Các hình thức quản lý nhiều kênh quản lý OTA của chuỗi khách sạn (Quan trọng)
  • Nội dung 14: Tích hợp đồng bộ các kênh OTA trên website đặt phòng của khách sạn, thiết kế website cho khách sạn
  • Nội dung 15: Một số mô hình kinh doanh phòng theo giờ + B2B
  • Nội dung khác: Hợp tác TA – Hỏi đáp cuối khóa học

2. PHƯƠNG THỨC ĐÀO TẠO

Có hai phương thức đào tạo sau đây:
  • Đạo tạo online: học viên sẽ được một giáo viên dậy xuyên suốt trong khóa học ( một giáo viên và một học viên)
  • Đào tạo offline

LƯU Ý:

  • Trung tâm khóa học nâng cao sẽ bao gồm cả phần đào tạo cơ bản
  • Trung tâm khóa học đầy đủ sẽ bao gồm cả phần cơ bản + nâng cao và phần đầy đủ

  • Tất cả các trung tâm khóa học đào tạo đều được hỗ trợ liên quan đến OTA và Du lịch sau khóa học

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *