Business is booming.

Lịch sử của đồng hồ Frédérique Constant: “Thương hiệu làm từ trái tim”

0
Lịch sử của đồng hồ Frédérique Constant: “Thương hiệu làm từ trái tim”

Thành công của một thương hiệu đồng hồ bắt đầu từ tình yêu, bạn có tin không? Nhưng đây là câu chuyện có thật về thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hiện nay Frédérique Constant, được thành lập vào năm 1988 bởi một cặp vợ chồng doanh nhân người Hà Lan, Aletta và Peter.

Lịch sử của đồng hồ Frédérique Constant: “Thương hiệu làm từ trái tim”

Thương hiệu Frédérique Constant được thành lập vào năm 1988

So với nhiều tên tuổi lớn trong ngành sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ, Frédérique Constant là một thương hiệu còn rất trẻ. Tuy nhiên, điều này chỉ làm tăng thêm sự phát triển vượt bậc của thương hiệu Frederique Constant. Ra đời cách đây chưa đầy 30 năm, Frédérique Constant đã tạo ra những nhãn hiệu son bóng mà mọi thương hiệu đồng hồ đều mơ ước.

Có thể bạn chưa biết?

Tiết lộ: Thương hiệu đồng hồ do Citizen sở hữu

Theo dõi lịch sử của thương hiệu đồng hồ Frédérique Constant

Frédérique Constant SA được thành lập vào năm 1988 bởi cặp vợ chồng doanh nhân người Hà Lan Aletta và Petrer Stas, có trụ sở chính tại Plan-les-Oollen, Geneva, Thụy Sĩ.

Cặp đôi Aletta và Petrer Stas – Người sáng lập thương hiệu Frédérique Constant

Tên thương hiệu Frederique Constant có nguồn gốc từ: “Frederique” là tên của bà nội Aletta và “Constant” là tên của ông nội Peter.

Năm 1992, Frédérique Constant tung ra bộ sưu tập gồm sáu mẫu đồng hồ, được chế tạo bằng bộ máy Thụy Sĩ.

Cập nhật thông tin đồng hồ đeo tay mới nhất: https://donghohaitrieu.com <- Đây!

Đồng hồ Heart Beat – dòng sản phẩm đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Frédérique Constant

Năm 1994, ra mắt bộ sưu tập đầu tiên mang tên “Heart Beat”.

Vào năm 2001, Frédérique Constant đã có một ý tưởng chế tạo đồng hồ hoàn toàn độc đáo, với sự chuyển động của bánh xe cân bằng từ 12 giờ đến 6 giờ. Chưa bao giờ có một phong trào đồng hồ sản xuất hàng loạt kiểu cấu trúc này. Frédérique Constant do đó đã phải tự mình làm việc đó.

Dòng đồng hồ Heart Beat Manufacture

Năm 2004, sau 3 năm làm việc chăm chỉ, cuối cùng thương hiệu Frédérique Constant đã gặt hái được thành công, kết quả là lần đầu tiên có một bộ chuyển động con lắc ngược từ 12 giờ đến 6 giờ. là Heart Beat Manufacture.

Vào năm 2005, Frédérique Constant đã cho ra mắt phiên bản Moonphase chronograph rất nổi tiếng.

Frédérique Constant phát triển một chức năng mới cho “Heart Beat” mỗi năm.

Bộ chuyển động “Heart Beat” là một tác phẩm cơ học được thực hiện bằng tay, và kể từ mỗi năm Frédérique Constant đã phát triển thêm dòng bằng cách thêm các chức năng mới như: phiên bản tự động, hiển thị mặt trăng và ngày (Moon Phase) … cho đến bộ chuyển động Tourbillon với bước đột phá của bánh xe Silicon xuất hiện vào năm 2008.

Vào năm 2012, Frédérique Constant đã giới thiệu chức năng Worldtimer trên đồng hồ, được thiết lập thông qua núm vặn. Với chức năng này, người dùng có thể chọn thời gian từ các thành phố mong muốn trong 24 thành phố có sẵn.

Kể từ năm 2014, Frédérique Constant đã tung ra hơn 15 bộ chuyển động riêng biệt trên thị trường, kể từ lần đầu tiên giới thiệu Heart Beat vào năm 2004.

Xem thêm thông tin thương hiệu Đồng hồ longines <- Click ngay!

Chiếc đồng hồ được kết nối đầu tiên từ Frédérique Constant

Vào năm 2015, Frederique Constant đã giới thiệu phiên bản đồng hồ thông minh “Horological Smartwatch”, một chiếc đồng hồ thông minh có các tính năng theo dõi chuyển động và giấc ngủ. Đồng hồ sử dụng công nghệ “MotionX” được cấp phép từ công ty Fullpower Technologies của California.

Năm 2016, thương hiệu đồng hồ Frédérique Constant được bán lại cho Citizen Watch Co., Ltd, nhưng vẫn hoạt động bình thường dưới tên thương hiệu. Như chia sẻ của Aletta và Peter Stas, người sáng lập thương hiệu Frédérique Constant SA: “Khi cảm nhận được cam kết tuyệt vời giữa Frédérique Constant Group và khách hàng, chúng tôi bắt đầu tìm hiểu các mối quan hệ đối tác tiềm năng để đảm bảo sự phát triển của Frédérique Constant hôm nay qua ngày khác. Chúng tôi thực sự ấn tượng với công nghệ tiên tiến của Citizen. Đây là sự hợp tác giữa Thụy Sĩ và Nhật Bản nhằm phát triển thị trường đồng hồ cao cấp cho thế kỷ 21 và hơn thế nữa.

Sự kiện đáng chú ý:

Citizen Watch Co., Ltd mua lại Frédérique Constant Group

Thành công của thương hiệu đồng hồ Frédérique Constant đến từ lòng dũng cảm

Mục tiêu của Aletta và Peter Stas là ghi tên họ vào danh sách truyền thống những nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu ở khu vực Geneva Thụy Sĩ.

Frédérique Constant đồng hồ hoàn hảo cho cuộc sống hàng ngày

Chính vì vậy, hãng đồng hồ Frederique Constant không chỉ hoàn hảo về độ chính xác, chất liệu cao cấp, độ phức tạp,… mà Frederique Constant còn chọn cho mình chiến lược riêng, đó là chất lượng tốt với giá thành hợp lý. Chính chiến lược này đã mang lại hiệu quả cho công ty trong thời kỳ khủng hoảng.

Mức tăng trưởng hàng năm của Frédérique Constant luôn từ 25 đến 40% với hơn 95.000 chiếc đồng hồ được sản xuất và bán ra.

Hiện tại, đồng hồ Frederique Constant đã có mặt trên 65 quốc gia trên toàn thế giới

Là một thương hiệu còn non trẻ, Frédérique Constant hiện có hơn 2.000 cửa hàng tại 65 quốc gia trên thế giới. Và với phân khúc của nó, khó có một thương hiệu nào trên thế giới hiện nay có thể so sánh được với Frédérique Constant.

Có thể khẳng định rằng, thành công của Frédérique Constant ngày hôm nay là thành quả của ý chí và lòng quyết tâm của hai con người quả cảm. Thử tưởng tượng trong số hai người không biết gì về thị trường đồng hồ, ít ai dám đối đầu với sức mạnh của gã khổng lồ Thụy Sĩ. Tuy nhiên, Aletta và Peter Stas đã dám chiến đấu và họ đã làm được.

POINHAT

Leave A Reply

Your email address will not be published.