Business is booming.

DANIEL WELLINGTON, Con đường thành công

0
DANIEL WELLINGTON, Con đường thành công

Thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington là niềm tự hào của Thụy Điển, tuy chỉ mới ra đời từ năm 2011 nhưng ngày nay đã có hàng triệu mẫu đồng hồ DW “sống” trên cổ tay khách hàng, trong số đó chúng ta bắt gặp những người mẫu, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng, v.v.

video trên youtube

DANIEL WELLINGTON, Con đường thành công

Bee Filip TysanderDoanh nhân trẻ Filip Tysander – chủ thương hiệu Daniel Wellington

Xem thêm các mẫu khác đồng hồ đích thực các thương hiệu khác <—- Đây!

Lịch sử của thương hiệu Daniel Wellington

– Một cơ duyên rất tình cờ đã đến với Filip Tysander – chủ thương hiệu Daniel Wellington hiện tại. Đó là năm 2006, Filip sang Úc du lịch, gặp gỡ và kết bạn với một người đàn ông tên là Daniel Wellington, anh ta là dân du lịch bụi lang thang khắp thế giới.

– Daniel Wellington thường đeo một chiếc đồng hồ Rolex cũ với dây Nato đen đã bạc màu, đây cũng chính là yếu tố khiến Filip bị “mê hoặc” trong những ngày đi du lịch ở Úc và đôi khi Filip cũng tự hỏi: tại sao mình lại thích phong cách này đến vậy? Chính vì vậy, khi về nước tại Uppsala – Thụy Điển, Filip đã quyết định khởi nghiệp chuyên may dây vải Nato cho đồng hồ và đặt tên cho nó. Daniel Wellington – lấy cảm hứng từ người bạn mà anh ấy đã kết bạn trong một chuyến đi đến Úc.

Daniel Wellington dw 1Những bản phác thảo đầu tiên của đồng hồ Daniel Wellington

– Năm 2009, Filip và anh trai của mình đã mở một cửa hàng eBay trực tuyến bán các mặt hàng như cà vạt, đồng hồ Rolex giả và dây đai Nato với một số thành công. Nhưng sau nhiều ngày ngắm nhìn những chiếc đồng hồ fake giá rẻ này kết hợp với dây vải Nato của mình, Filip đã đưa ra quyết định “táo bạo” khi đưa ra thiết kế đồng hồ của riêng mình. Ông tập trung vào việc thiết kế những chiếc đồng hồ mỏng, đơn giản – và đây là những bản phác thảo đầu tiên của đồng hồ DW ngày nay.

– Năm 2011, Filip Tysander có trong tay 15.000 USD để thực hiện ý tưởng “táo bạo” của mình, hẳn sẽ có nhiều người cười rằng quá ít để thực hiện ước mơ của anh. Nhưng với tài năng và sự sáng tạo của Filip, chỉ sau 3 năm, hơn 1 triệu chiếc đồng hồ DW đã được bán ra với doanh thu hơn 70 triệu USD vào năm 2014. Con số này đạt mức đáng kinh ngạc vào năm 2015 là một 220 triệu đô la.

Daniel Wellington sinh năm 4
Chính vẻ đẹp mới lạ, cuốn hút đang khiến thu nhập của Daniel Wellington ngày càng tăng

Khám phá bí mật thành công của Daniel Wellington

video trên youtube

Những điều bạn cần biết về thương hiệu Daniel Wellington:

Thay mặt cho một thương hiệu đồng hồ Thụy Điển, tất cả đồng hồ DW đều được lắp ráp và sử dụng các bộ máy miyota của Nhật Bản, trong khi các bộ phận khác được sản xuất tại Thâm Quyến – Trung Quốc. Chính vì vậy, tạo nên một mức giá đồng hồ DW rất cạnh tranh.

Daniel Wellington dw 3Các chi tiết của đồng hồ Daniel Wellington luôn được thiết kế cẩn thận

Sau đó Đồng hồ Daniel Wellington có đường kính mặt số từ 26-40mm với 2 kim nhỏ, mặt số màu trắng, viền và thân siêu mỏng. Đây là những chi tiết đặc trưng của hầu hết các mẫu đồng hồ DW hiện nay. Nhưng điểm đột phá được nhắc đến nhiều nhất trong thiết kế đồng hồ Daniel Wellington chính là dây đeo Nato dệt cao cấp nhiều màu sắc.

Quảng cáo và tiếp thị của thương hiệu DW cũng rất khác so với nhiều thương hiệu đồng hồ khác. Đó là lý do tại sao họ có xu hướng với những người nổi tiếng này Mạng xã hội, với giấc ngủ PR này đã giúp DW không phải tốn nhiều tiền cho việc quảng cáo theo cách truyền thống. Cùng với đó, họ kết nối và xây dựng mối quan hệ với các blogger có ảnh hưởng ở nhiều nơi trên thế giới.

Daniel Wellington dw 2Anh chàng sành điệu Blake Scott này có tài khoản Instagram với 318.000 người theo dõi.

video trên youtube

Leave A Reply

Your email address will not be published.