23 Viva Land công bố các giá trị cốt lõi, nâng tầm giá trị bất động sản tại Việt Nam mới nhất

Tại sự kiện “Viva Land – Harmony in balance” (Sự cân bằng hòa điệu), lãnh đạo công ty đã nhấn mạnh về hành trình mang đến những dự án vượt trội hơn cho thị trường Việt Nam cũng như nâng tầm giá trị bất động sản tại đây.

Kiên định kiến tạo nên những tuyệt tác

Phát biểu tại Đêm thưởng lãm nghệ thuật, ông Chen Lian Pang, Chủ tịch Viva Land cho biết: “Phát triển bền vững là mục tiêu ưu tiên của Viva Land trong sứ mệnh trở thành công ty quản lý và phát triển bất động sản quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, kiến tạo những không gian sống đẳng cấp, xanh, bền vững cho cộng đồng phát triển thịnh vượng. Vì vậy, bên cạnh nắm bắt các xu thế của thời đại, Viva Land sẽ kiên định kiến tạo nên những tuyệt tác có sự kết hợp hài hòa giữa tính hiện đại với giá trị văn hóa tinh thần truyền thống, mang lại sự phồn thịnh, vững bền cho các thế hệ tiếp nối”.

Ông Chen Lian Pang, Chủ tịch Viva Land cho biết phát triển bền vững là mục tiêu của công ty trong sứ mệnh trở thành công ty quản lý và phát triển bất động sản quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. 

Theo ông Chen Lian Pang, người mua nhà hiện nay không chỉ tìm kiếm một dự án có chất lượng cao, mà còn có các yếu tố khác như tính sáng tạo, sự bền vững và môi trường trong lành. “Và đó chính là phong cách sống đẳng cấp và bền vững mà Viva Land đang theo đuổi”, ông cho biết.

Cũng tại sự kiện, ông Chen Lian Pang cũng đã giới thiệu Bộ phận Dịch vụ xuất sắc của Viva Land. Theo ông, dịch vụ và trải nghiệm góp phần tạo nên sự kết nối cảm xúc giữa sản phẩm và người mua nhà. Do đó, Viva Land đã thiết lập bộ phận đặc biệt với tên gọi Dịch vụ xuất sắc (Service Excellence), nhằm chăm chút dịch vụ từ những chi tiết nhỏ nhất để mang lại trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng.

Ông cho biết: “Tại Viva Land, chúng tôi tin rằng, dịch vụ xuất sắc phải được hiện thực hóa bởi chính đội ngũ của Viva Land. Vì vậy, dịch vụ xuất sắc là một trong những giá trị cốt lõi của chúng tôi. Giá trị này được hình thành thông qua sự kết nối mọi tư duy và hành động của tất cả các thành viên trong công ty. Và đó chính là điều khác biệt tạo nên Viva Land”.

Để làm được điều này, Viva Land áp dụng nguyên tắc ba chữ P trong các dịch vụ của mình. Đó là luôn đầu tư vào Con người (People), liên tục cải tiến Quy trình (Process), và luôn đổi mới Sản phẩm (Product) của mình để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 

Viva2
Các đối tác và khách hàng đã có dịp chiêm ngưỡng bộ sưu tập trang phục mới của Viva Land dành cho đội ngũ nhân viên tại Đêm thưởng lãm nghệ thuật Viva Land – Harmony in balance.

Ông Chen chia sẻ: “Với nguyên tắc này, chúng tôi tự tin sẽ đưa Viva Land trở thành cái tên nổi bật trên thị trường bất động sản. Một minh chứng cho sự chăm chút và tỉ mỉ của công ty là sự ra mắt trang phục mới của Viva Land dành cho đội ngũ nhân viên trong sư kiện tối nay. Thông qua bộ sưu tập này, Viva Land cho thấy sự quan tâm chăm chút dành cho nhân viên và cộng sự của mình, đồng thời thể hiện sự trân trọng các cơ hội được hợp tác, phục vụ những khách hàng thượng lưu của Viva Land”.

Vì các thế hệ và cộng đồng cùng phát triển thịnh vượng

Tại sự kiện, Viva Land cũng đã chính thức công bố các giá trị cốt lõi, gồm: Trách nhiệm, Tinh thần đồng đội, Chính trực và Xuất sắc, thể hiện bên trong mỗi thành viên, mỗi hành động, mỗi sản phẩm của Viva Land, đặt trong trạng thái cân bằng hài hòa giữa mới và cũ, truyền thống và hiện đại, sẽ không lung lay biến chuyển. Đó sẽ là kim chỉ nam giúp Viva Land và các cộng sự cùng nhau hướng tới các mục tiêu chung của công ty.

viva3
Viva Land hướng tới mục tiêu tạo ra những không gian đẳng cấp, xanh, bền vững cho các thế hệ và cộng đồng cùng phát triển thịnh vượng.

Tuy mới tham gia thị trường nhưng Viva Land có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm quốc tế, với hơn 30 năm làm việc tại Việt Nam và các khu vực khác trên thế giới, trong nhiều phân khúc nhau, từ các dự án thương mại đến nhà ở và nhà phố.

“Vì vậy, chúng tôi tự tin vào khả năng mang đến nhiều dự án vượt trội hơn cho thị trường Việt Nam cũng như nâng tầm giá trị bất động sản tại đây”, ông Chen chia sẻ.

Cũng theo ông, trong năm 2022 này, với sự ra mắt của Viva Green – thương hiệu về hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR), công ty sẽ chính thức giới thiệu một số dự án cộng đồng. “Đây là một trong những sáng kiến ​​của Viva Land để trở thành một công ty bền vững ở cả khía cạnh xã hội và môi trường. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục hành trình hướng tới sự gắn kết xã hội trong cộng đồng mà chúng tôi hoạt động”.

Với tâm huyết theo đuổi sự cân bằng đồng điệu giữa đẳng cấp thượng lưu và những giá trị bền vững trường tồn trong phong cách sống, Viva Land dự kiến sẽ cho ra mắt những dự án đẳng cấp trên thị trường trong thời gian sắp tới.

viva4

Được thành lập vào năm 2020 bởi đội ngũ những chuyên gia bất động sản giàu kinh nghiệm quốc tế, Viva Land hướng tới mục tiêu tạo ra những không gian đẳng cấp, xanh, bền vững cho các thế hệ và cộng đồng cùng phát triển thịnh vượng.

Hiện nay, công ty đang phát triển và quản lý hơn 1.500 ha đất và hơn 18.000 căn hộ, nhà ở khắp Việt Nam.

Những tiết mục mục trình diễn tại Viva Land – Harmony in balance đã mang đến cho các đối tác và khách hàng của Công ty cổ phần Quản lý và Phát triển Viva Land những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời. Thông qua các tiết mục này, Viva Land mong muốn gởi gắm thông điệp: Tinh thần “Harmony in balance – Sự cân bằng hòa điệu” chính là sự kết hợp hài hòa giữa những giá trị văn hóa truyền thống với phong cách hiện đại, mới mẻ, giúp Viva Land không ngừng đổi mới sáng tạo để phù hợp với thời đại, song vẫn kế thừa nét đẹp truyền thống, sự giao thoa văn hóa phương Đông và phương Tây để tạo nên sự cân bằng, bền vững. Đây cũng chính là tinh thần mà Viva Land theo đuổi trên hành trình kiến tạo giá trị của mình.