có quần jean mới ban nhạc Rookie chính thức ra mắt thị trường âm nhạc Hàn Quốc vào ngày 22 tháng 7 năm nay. Ngay từ khi mới thành lập, nhóm nhạc do Hybe Corporation quản lý đã tạo được chỗ đứng riêng trong các sản phẩm âm nhạc. Ngoài ra, 5 cô gái còn thể hiện rõ độ lớn của mảng cho người xem thời trang Với các khái niệm lấy cảm hứng từ Y2K và sự tiến bộ nhanh chóng chứng minh trong lĩnh vực này,
Mục lục
hướng thời trang sáng tạo và mới
Phong cách mà các cô gái thường áp dụng với quần jean mới là Y2K. Y2K là viết tắt của “Year 2000” và làn sóng thời trang này thực sự bắt đầu từ trước năm 2000 và phổ biến vào cuối những năm 90 và đầu những năm 2000. Phong cách này là sáng nhất, rực rỡ nhất, tươi mới nhất nhưng cũng đầy nổi loạn.
New Jeans đã hoàn thiện phong cách Y2K trong các sản phẩm âm nhạc của mình. Đây là những thử nghiệm mới, chưa lặp lại với bất kỳ nhóm nhạc K-pop nào.

chúng ta có thể thấy trong album ảnh Thành viên Xuất hiện với những trang phục phá cách như áo crop top, áo thể thao, quần jeans ống rộng, váy ngắn màu sắc sặc sỡ.
Các cô gái được tích cực “lăng xê”, với Trợ lý Đi kèm với kẹp tóc, bông tai lớn, bandara dupatta, vòng cổ, v.v. trang điểm Nhẹ nhàng, đúng phong cách “gái gọn gàng”.
Hoạt động trong mảng thời trang
Tại pop-up store N°1D Chanel Garden được tổ chức vào đầu tháng 8, 5 thành viên New Jeans xuất hiện trong trang phục thời trang Chanel với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nhận được nhiều phản ứng tích cực từ giới truyền thông và người hâm mộ.
Ngày 8/10, tại TMA 2022, các cô gái tiếp tục chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng khó phai để lần đầu tham dự một lễ trao giải. Màu đen được chọn làm tông màu chủ đạo trong trang phục được chọn khi tham dự TMA 2022.

Mặc dù chỉ mới bắt đầu nhưng dự án thời trang đầu tiên của các cô gái đã được giới thiệu trên tạp chí Super Elle có tranh minh họa.

New Jeans tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh của mình khi cô đảm nhận vai trò người mẫu mới cho thương hiệu thời trang O!Oi….

Hay gần đây hơn là trở thành đại sứ toàn cầu của Musinsa – Sàn thương mại điện tử lớn nhất Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm độc quyền từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Cụ thể vào ngày 28/10, thành viên Hanni đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu mới của Gucci. Việc công nhận tên của Hanni đã được đăng chính thức trên tài khoản Twitter của thương hiệu thời trang xa xỉ.

Đó được coi là thành công lớn của cô gái mang trong mình dòng máu Việt. Sự kiện này như một bước đệm mới sẽ giúp Phạm Ngọc Hạnh – Hanni và toàn thể các thành viên trong nhóm có những bước tiến dài trong tương lai.
Dù chỉ mới bắt đầu nhưng các cô gái Hybe đã dần thành hình và khẳng định được tiềm năng to lớn của mình trong lĩnh vực thời trang. Với những thành tích khả quan và tiến bộ trong thời gian gần đây, tin chắc rằng New Jeans Girls sẽ có nhiều đột phá và đổi mới hơn nữa trong lĩnh vực này. Hãy theo dõi BlogAnChoi để biết hành trình tiếp theo của 5 cô gái xinh đẹp và tài năng này nhé!
Các bạn có thể đọc các tin liên quan khác tại đây:
- Phá cách ngày 8/3 với quần jean thời thượng và sành điệu
- ‘New Jeans’ Doanh số tuần đầu tiên cao nhất trong số các album đầu tay của nhóm nhạc nữ Kpop
- 5 Ca Khúc Kpop Nhất Định Phải Nghe Trong Giáng Sinh Này
- 6 sao nữ Hollywood có tuyệt chiêu giấu bụng bầu siêu đỉnh trên phim trường
