165 Chỉ trong một ngày, các ngôi sao hàng đầu KPOP đều gây chú ý với những dự án, thành tích khủng mới nhất

Vào ngày 12 tháng 8, ban nhạc Những tiên phong của Kpop như Blackpink, aespa, Jungkook BTS đều thu hút nhiều sự chú ý với dự án mới và thành tích khủng. Hãy cùng BlogAnChoi tham khảo nhé!

Video vũ đạo “How You Like That” của Blackpink đạt 1,2 tỷ lượt xem

Video vũ đạo cho bản hit năm 2020 “How You Like That” của nhóm nhạc nữ K-pop BLACKPINK đã vượt mốc 1,2 tỷ lượt xem trên YouTube. YG Entertainment cho biết vào sáng 12/8, video này đã đạt cột mốc trước đó khi trở thành video thứ 4 của bộ tứ đạt hơn 1,2 tỷ lượt xem.

bane-dance-how-you-like-that-giup-blackpink-theat-lap-ki-luke-moi
Ca khúc nhạc dance “How You Like That” giúp Blackpink lập kỷ lục mới (Ảnh: Internet)

YG cho biết đây là con số lớn nhất từ ​​trước đến nay đối với một video vũ đạo K-pop và cho biết phải mất hai năm một tháng để video này vượt qua mốc này. Video âm nhạc chính thức của bài hát đã thu được 1,1 tỷ lượt phát tính đến 8 giờ sáng. Bao gồm cả hai video, tổng cộng 32 video YouTube của BLACKPINK đã thu được hơn 100 triệu lượt xem. BLACKPINK gần đây đã mở rộng vị trí dẫn đầu với tư cách là ca khúc âm nhạc được xem nhiều nhất trên YouTube sau khi đạt 76,2 triệu người đăng ký.

Hơn nữa, vào sáng ngày 11 tháng 8, công ty quản lý đã thông báo rằng album trở lại sắp tới của nhóm nhạc nữ BLACKPINK sẽ được làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường. YG Entertainment cho biết phiên bản Bộ phụ kiện của album, có tựa đề “Born Pink”, không chứa CD, sẽ được làm bằng nhựa có thể phân hủy sinh học và nói rằng các vật liệu không chứa bột bắp sẽ được sử dụng để làm giấy gói và bọc nhựa.

Jungkook – Thành viên lần đầu tiên với dự án ảnh bts

BTS sẽ bắt đầu một dự án album ảnh với em út Jungkook vào tháng tới. Trước đó vào ngày 11/8, Jungkook đã bất ngờ tiết lộ ảnh teaser cho dự án “Photo Folio” mang tên “Me, Myself, and Jungkook” trên mạng xã hội.

jungkook-tung-teaser-cho-do-a-sap-toi
Jungkook tung teaser cho dự án sắp tới (Ảnh: Internet)

Trong bức ảnh mờ ảo, có thể thấy cô đang nhìn thẳng vào máy ảnh với đôi mắt đỏ và đôi môi đỏ mọng, gợi lên khí chất của một ma cà rồng. Được biết, Jungkook sẽ tham gia vào toàn bộ quá trình sản xuất album, từ thiết kế ý tưởng ban đầu cho đến phong cách và đạo cụ. Các thành viên khác sẽ làm tương tự để mỗi sản phẩm của họ có một màu sắc riêng.

‘Girls’ của Espa trở thành album nhóm nhạc nữ bán chạy nhất

Công ty quản lý SM Entertainment mới đây cho biết album mới nhất của nhóm nhạc nữ tân binh Espa đã bán được hơn 1,64 triệu bản, lập kỷ lục là album bán chạy nhất trong số các nhóm nhạc nữ.

gái-cua-aespa-thiet-lap-ky-luc-an-tuong
Các cô gái Espa lập kỷ lục tuyệt vời (Ảnh: Internet)

Được phát hành vào ngày 8 tháng 7, “Girls” đứng đầu Bảng xếp hạng doanh số bán album hàng tháng của Hàn Quốc với 1.645.255 bản được bán ra. đánh dấu doanh số bán album hàng tháng lớn nhất mà bất kỳ nhóm nhạc nữ K-pop nào đạt được. Album cũng được đón nhận nồng nhiệt ở thị trường nước ngoài, đạt vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Billboard 200. Nó được coi là một cột mốc quan trọng đối với Espa kể từ khi ra mắt.

Đọc thêm bài viết dưới đây:

  • TWICE tung trailer mới cho màn comeback tháng 8: Concept mới lạ!
  • Những Lý Do EXO Xứng Đáng Là Ông Hoàng Giọng Ca Kpop
  • ‘Borahee’: Tác động lớn từ tạo hình mang tính biểu tượng của V (BTS)
  • Kim Hot viết tâm thư không bao giờ bạo lực học đường, công ty quản lý nói gì?
  • Mỹ nhân châu Á lọt top 10 gương mặt đẹp nhất thế giới 2022
  • Học hỏi phong cách thời trang jeans mới, nhẹ nhàng nhưng không nhạt nhòa

Hãy theo dõi BlogAnChoi mỗi ngày để không bỏ lỡ những bài viết hay và thú vị khác nhé!

Xem thêm
jennie blackpink 13102022 thumbnail 1

Jennie (Blackpink): Chuẩn mực về sự chuyên nghiệp, hết lòng vì nhãn hàng mình hợp tác

Tính đến nay, Jennie (BLACKPINK) đã hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như CHANEL, Calvin Klein, Gentle Monster, Tambourines, Heera, Chum Churam và mới đây nhất là Porsche. Trong tất cả những lần hợp tác này, Jenny đã cư xử hết sức chuyên nghiệp và…